• (Android) MouseBot பல கற்கள் ஹேக்

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ MouseBot ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ MouseBot IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ பல கற்கள் ஹேக் ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ MouseBot 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    விளையாட்டு மிகவும் வேடிக்கையாகவும் மிகவும் சுவாரசியமாகவும் இருக்கிறது. ஆனால் எங்களுக்கு மேலும் நிலைகள் தேவை.

    பிடிக்கும் ஆனால் கடினமானது

    என்னால் மறுதொடக்கம் செய்ய முடியாது

    இந்த விளையாட்டு மிகவும் நல்லது. பரிந்துரை: நீங்கள் ஸ்வீப் பட்டன் அப் பட்டன் மற்றும் பலவற்றைச் சேர்க்கலாம். மேலும் நிலைகளைச் சேர்க்கவும், சண்டையிடும் முதலாளிகள் போன்றவற்றைச் சேர்க்கவும். அதிக தோல் தொப்பிகளைச் சேர்க்கவும். வேகம் தாண்டுதல் போன்ற திறன்களைச் சேர்க்கவும். மேலும் பொறிகளைச் சேர்க்கவும்.

    விளையாட்டு பயங்கரமானது. நான் அதை நிறுவியபோது, அது எனக்கு சில பிழைக் குறியீட்டை அனுப்பியது (125...) அதன்பிறகு, கேம் எல்லாவற்றுக்கும் சென்றது. தொடக்கத் திரையில் எதுவும் இல்லை. அனிமேஷன் இருந்தது ஆனால் பொத்தான்கள் இல்லை (எ.கா. ப்ளே மற்றும் பல) அதனால் நான் விளையாட திரையின் ஒவ்வொரு பகுதியையும் அழுத்த வேண்டியிருந்தது. தயவு செய்து உங்களால் சரிசெய்ய முடிந்தால்.

    நிலைகளை கட்டுப்படுத்துவது மிகவும் கடினம். சோதனைச் சாவடிகளைப் பயன்படுத்த சில டோக்கன்களைச் செலவழிக்க வேண்டியிருப்பதால், சில நிலைகளை கிட்டத்தட்ட சாத்தியமற்றதாக ஆக்குகிறது... இந்த கேமில் நான் வரம்பற்ற வாழ்க்கையை வாங்கினேன் என்று நம்ப முடியவில்லை. கேம் இன்னும் நம்பமுடியாத அளவிற்கு சாத்தியமற்றதாக உள்ளது... நான் 24/7 கேம் செய்கிறேன், இந்த குப்பையை முடிக்க நான் எனது நேரத்தை செலவிடமாட்டேன்... உங்கள் பணப்பையை உங்கள் சாதனத்தில் கொட்டுவதற்கு நீங்கள் தயாராக இருக்கும் வரை நேரத்தை வீணாக்காதீர்கள். இந்த விளையாட்டை முடிப்பதில் இன்னும் மணிநேரம் மணிநேரம் உழைக்கிறார்கள்... என்ன ஒரு பண கிராப்!

    சிறந்த விளையாட்டு, இது வேடிக்கையாகவும் போதையாகவும் இருக்கிறது, ஆனால் அது அதிக நிலைகளைக் கொண்டிருக்கலாம், நீங்கள் விளையாட்டை முடித்த பிறகு வேறு எதுவும் செய்ய வேண்டியதில்லை

    புதுப்பிக்கப்பட்டதாக நீங்கள் சொன்னீர்கள்

    நான் விரும்புகிறேன் என்று நினைக்கிறேன்!

    எபிக் சீஸைப் பிடித்து, விளையாட்டுத்தனமான டிரைவிங்-பிளாட்ஃபார்மரில் விஞ்ஞானி பூனைகளை விஞ்சவும்.

    முதலில் பிரமை இல்லை, இது ஒரு ஒற்றை பாதை, மிகவும் சலிப்பான விளையாட்டு, படைப்பாற்றல் இல்லை, ஒரு சுட்டி நேரான பாதையில் செல்கிறது.

    நான் இந்த விளையாட்டை விரும்புகிறேன், ஏனெனில் இது வேடிக்கையாக இருக்கும் நிலைகளைக் கொண்டுள்ளது.

    ஐபாடில் குதிக்க எந்த வழியும் இல்லை இந்த கேம் சக்ஸ்

    நான் இந்த விளையாட்டை மிகவும் விரும்புகிறேன் !!! கிராபிக்ஸ் மிகவும் நன்றாக உள்ளது மற்றும் கட்டுப்பாடு மிகவும் எளிதானது, அது ஆஃப்லைனில் உள்ளது!! நான் இந்த விளையாட்டை மிகவும் விரும்புகிறேன் !!!

    விளையாட்டு அருமை ஆனால் சில சிறிய சிக்கல்:- *6 வாழ்க்கை போதாது

    இந்த விளையாட்டு முதலில் வேடிக்கையாக இருந்தது, ஆனால் நான் கடினமான நிலைக்கு வந்தபோது புதிய வாழ்க்கையைப் பெற நான் காத்திருக்க வேண்டியிருந்தது, சோதனைச் சாவடிகள் எதுவும் இல்லை. அது வெறும் விரக்திக்கான ஒரு பயிற்சியாக மாறிவிடும். நிறுவ வேண்டாம்.

    இப்போது விளையாடுவது மிகவும் வேடிக்கையாக உள்ளது!!! :)

    வேடிக்கை ஆனால் நான் ஒரு பில்லியன் முறை கட்டினேன். இனம், தனிப்பயன் வரைபடம் மற்றும் தனிப்பயன்... எதையும் சேர்!!!!!!!!!!!! நான் எதையும் சொல்கிறேன். மரியோ போன்ற பந்தயத்தையும் நேர வரம்பையும் சேர்த்து அதை 200 வினாடிகளாக மாற்றவும். உயிர்களைச் சேர்க்கவும். 3 உயிர்கள், விஷம் பாலாடைக்கட்டி, மற்றும் பொறிகளை உருவாக்குவது கொஞ்சம் ஆனால் டோஜ் செய்வது எளிது... டோஜ் டோஜ் டோஜ்

    உங்களுக்கு பணம் தேவை என்று எனக்குத் தெரியும், ஆனால் விளையாட்டை ஏன் ரிக் செய்ய வேண்டும்? புதிய அப்டேட் வரை இது மிகவும் நன்றாக இருந்தது

    பிரீமியம் பதிப்பை வாங்க ஆசைப்பட்டார். பணம் செலுத்திய பிறகு பணம் கழிக்கப்பட்டது ஆனால் பிரீமியம் அம்சங்கள் எதுவும் செயல்படுத்தப்படவில்லை! ஆர்டரில் சிக்கல் என்று பிழைச் செய்தி வருகிறது. எதிர்பார்த்தபடி இல்லை.

    கட்டுப்பாடுகள் கொஞ்சம் உணர்திறன் கொண்டவை ஆனால் முழு விளையாட்டும் சரி.

    அதிகமான விளம்பரங்கள்

    லுமாயன் ......

    நல்ல ஆட்டம் ஆனால் மார்க்கில் இல்லை

    உயிரியல் பூங்கா IDK

    ஓகே வெக்டர் யூனிட் ஏன் 6 உயிர்களை வைத்திருக்கிறீர்கள் அதை 15 அல்லது 10 ஆக வைத்திருங்கள் அதனால் உங்கள் விளையாட்டை நான் வெறுக்கிறேன்

    நான் இதற்கு 5 நட்சத்திர மதிப்பீட்டை வழங்குவேன் ஆனால் புதிய அப்டேட் எனக்கு பிடிக்கவில்லை


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :